Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Tuyên truyền hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 ”

Thông tin tuyên truyền, phổ biến  
Tuyên truyền hưởng ứng ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 ”
Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 được tổ chức với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm". Đây là dịp để nâng cao nhận thức của cộng đồng về quyền lợi và trách nhiệm của người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy môi trường tiêu dùng văn minh, an toàn và bền vững​.
Một số điểm nổi bật trong chiến dịch năm nay:
- Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm.
- Thông tin chính xác, đầy đủ cho người tiêu dùng.
- An toàn cho người tiêu dùng trong các giao dịch trực tuyến.​
- Bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
- Người tiêu dùng có quyền được cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi giao dịch.
- Bảo vệ thông tin của người tiêu dùng.
- Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái để tự bảo vệ quyền lợi của chính mình.
- Xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến minh bạch, công bằng và an toàn cho người tiêu dùng.
- Chung tay xây dựng một môi trường công bằng, toàn diện và đáng tin cậy cho người tiêu dùng.
- Đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt, thúc đẩy sản xuất phát triển.
- Bảo vệ và xây dựng thương hiệu là bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững.
- Tiêu dùng xanh, cùng sống lành.
- Không sản xuất và tiêu dùng sản phẩm có hại cho sức khỏe và môi trường.
- Tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ xanh để bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.
- Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội.
- Chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng bền vững.
- Kinh doanh lành mạnh, nâng cao niềm tin của người tiêu dùng.
- Người tiêu dùng có quyền được an toàn, khiếu nại và bồi thường.
- 1800-6838 - Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng trên toàn quốc.
Ngoài ra, các hoạt động như hội thảo, triển lãm, và các chương trình khuyến mãi cũng được tổ chức để tạo sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng​.
Tin liên quan